NEOBUX - 9 ĐIỀU LƯU Ý

NeoBux 8 điều cơ bản cần biết

Neobux: 9 điều cơ bản cần biết



* Các câu hỏi thường găp liên quan tới trang PTC hiện đang được đánh giá là số 1 PTC thế giới đó là Neobux

 Hướng dẫn kiếm tiền trên mạng với Neobux chi tiết A Z,

1. Auto Pay có tác dụng gì?
- Bạn đặt Auto Pay = Enable,  khi một ngày ref bạn thuê click ADS, thì Neobux sẽ tự động trừ tiền trong tài khoản Rent hoặc Main và giữ lại ref đó cho bạn thêm 1 ngày. Ví dụ, ref bạn thuê còn 25 ngày, và hôm nay, ref đó click ADS, thì sang ngày mai, ref bạn thuê vẫn còn 25 ngày
- Mục đích của auto Pay là giúp bạn tiết kiệm 10% chí phí thuê ref (Việc tự động giữ lại thêm những ngày ref click ADS giúp ta giảm 10% chí phí giữ lại ref thuê)
- Đối với thành viên Gold, Auto Pay chỉ có tác dụng khi ref bạn thuê còn số ngày lớn hơn 20. Nếu ref bạn thuê còn dưới 20 ngày thì không có tác dụng
- Bạn chỉ nên đặt Auto Pay = Enable khi hết tháng đầu tiên thuê ref.
2. Tại sao tài khoản của tôi bị khoá? Bị reset về không?
- Bạn sử dụng trên 2 tài khoản 1 máy tính, tài khoản sẽ bị khoá
- Bạn sử dụng trên 3 máy tính để đăng nhập vào Neobux trong vòng 10 ngày, tài khoản sẽ bị đưa về không hết.
3. Tại sao tôi không giới thiệu được bạn bè?
- Bạn chỉ có thể giới thiệu với người khác (Dirt Ref) khi tài khoản của bạn trên 30 ngày tuổi và có số click trên 100.
4. Tại sao tài khoản của tôi không đăng nhập được?
- Ngay sau khi đăng ký Neobux, bạn không click bất kỳ 1 ADS nào thì sau 3 ngày, tài khoản đó sẽ bị xoá.
- Khi đã click trên 1 ADS mà sau 30 ngày không đăng nhập tài khoản, account đó cũng bị xoá.
5. Tại sao giới thiệu Dirt Ref của tôi tăng theo thời gian?
- Đúng vậy, khi bạn mới đăng ký Neobux, giới thiệu Dirt Ref của ban là 30, sau đó, cứ 4 ngày sẽ được tăng thêm một giới thiệu với Standard. Thành viên Gold là 2 ngày tăng thêm một giới thiệu.
=> Chính vì thế khi có tài khoản Neobux rồi thì phải biết giữ gìn.
6. Tại sao ref của tôi click mà tôi không nhận được tiền từ họ?
Có 2 lý do :
- Thứ nhất, bạn muốn nhận được hoa hồng từ ref ngày mai, thì ngày hôm nay bạn phải kích hết số ADS nó yêu cầu (4 với Standard và 9 với Gold)
- Thứ hai, vì bạn không click theo thời gian sever máy chủ Neobux . Tại Neobux , ADS reset lúc 23h45phút giờ Việt Nam, nhưng máy chủ thời gian của Neobux lại reser lúc 11h như hình dưới:

=> Vòng tròn màu xanh báo giờ reser ADS (23h45p giờ Việt nam), 
vòng tròn màu đỏ báo giờ reset server time (11h giờ Việt nam)

Chính vì thế, có thể có những ngày bạn click đến 8Ads, nhưng hôm sau lại không click Ads nào. Ví dụ : 14h hôm nay bạn kích Ads, và đến 23h45 đêm hôm đó Ads reset, đến 8h sáng hôm sau bạn lại kích hết Ads, như vậy ngày hôm đó bạn đã kích 8ADS và khi time Sever reset lúc 11h thì coi như ngày hôm sau đó bạn không kích Ads nào. Như vậy khi thuê ref bạn cần click cố định vào một khoảng thời gian theo time sever (khoảng đó là từ 11h - 23h45 giờ Việt Nam). Khi nào bạn kích đúng thời gian như vậy, thì trong tài khoản Neobux , biểu đồ Ads của bạn sẽ là 1 đường thẳng như hình dưới (và có chữ chúc mừng)



7. Chiến thuật này có áp dụng được cho các trang PTC khác không?
- Chiến thuật và bài toán thuê ref này có thể áp dụng cho các trang PTC khác tương tự Neobux (tương tự về giá thuê ref, giá click, ref click, giá đổi ref, số Ads hàng ngày)
8. Tại sao lại chọn Neobux để giới thiệu?
- Vì Neobux là trust site, uy tín nhất hiện nay, trang PTC uy tín số 1 thế giới.
9. Thay đổi mới của Neobux

(Status) Neobux chuyển sang mini PTC giảm giá click quảng cáo xuống $0.001

Posted by admin on 15/03/2011
(Kiemtien.com.vn) Ngày hôm qua 13-3-2011 Neobux đã có thông báo chính thức chuyển giá quảng cáo từ $0.01 xuống còn $0.001. Khi truy cập trang thấy giá click chỉ có như vậy mình nghĩ do quá trình nâng cấp hay gì đó từ server khiến họ trục trặc và tạm bỏ quảng cáo $0.01 nhưng nay đã có thông báo chính thức về việc này. Khá nhiều người cho rằng đây là hình thức SCAM của Neobux, rằng Neobux đang lừa đảo và chuyện này thậm chí còn tồi tệ hơn cả việc Neobux SCAM. Mình sẽ cập nhật bài viết đầy đủ và dịch Việt lời thông báo từ Neobux tới các bạn sau, dưới đây là một số thông tin vắn tắt:
Các bạn có thể xem bài viết đầy đủ về thông báo của họ tại đây: Thông báo chuyển giá quảng cáo của Neobux
Số tiền hưởng từ click của bạn:
- Giá cũ: 0.01$ cho 1 quảng cáo – Thời gian cũ: 30s
- Giá mới: 0.001$ cho 1 quảng cáo – Thời gian mới: 5s
- Giá click giảm và số lượng quảng cáo sẽ tăng lên.

Số tiền hưởng từ ref click:
- Standard members: $0.0005
- Golden members: $0.005
- Golden members with a Golden Pack: $0.01
Mỗi giờ có 1 quảng cáo cho ai đó may mắn với giá $0.5
Với thay đổi này thì chưa biết Standard member sẽ xoay sở ra sao. Và với một trang đi đầu như Neobux, không rõ quyết định này của họ có khiến ngành PTC đi xuống hay sẽ sản sinh ra những "hậu bối" vượt trội hơn, và tiến xa hơn. Ngày hôm qua là vậy, hôm nay đã khác rồi, không thể nói Neobux là SCAM được vì hiện tại họ vẫn trả tiền, tuy nhiên mình sẽ loại bỏ họ ra khỏi danh sách những trang uy tín, vì việc này khiến uy tín của họ có lẽ giảm xuống khá nhiều.
Thời đại thay đổi, sẽ có nhiều điều thay đổi theo!

Các bạn xem bài viết đầy đủ và cập nhật về Neobux tại đây: Neobux.com 9 điều lưu ý

40 nhận xét:

  1. Review: Neobux được rất nhiều bạn Việt Nam giới thiệu với cái tên như là "Trang uy tín số một thế giới", "Kiếm $50 1 ngày dễ dàng với Neobux", … mình cũng từng đọc rất nhiều bài giới thiệu, hướng dẫn cách chơi, chiến thuật thuê ref ở Neobux được viết rất kĩ, phải nói thực sự là rất kĩ. Tuy nhiên trên quan điểm cá nhân và kinh nghiệm của mình, mình nghĩ không cần thiết phải đi quá sâu như vậy, nhất là với những ai mới bắt đầu, mình ưa chuộng sự đơn giản rõ ràng ngắn gọn hơn. Bài viết này k đi sâu vào việc hướng dẫn đăng kí nó hay đi quá sâu vào phần thuê ref, mình chỉ viết một bài "Review" bao quát và chung nhất những điểm cần biết về Neobux, một cách đơn giản và ngắn gọn nhất để các bạn tiện theo dõi.

    Đăng kí tại đây: Neobux nếu các bạn chưa có Paypal hay Alertpay có thể đăng kí tại đây AlertPay – PayPal tuy nhiên không cần có Paypal các bạn cũng có thể đăng kí Neobux trước, cứ điền một email nào đó vào rồi thay sau cũng được.
    Trang đáng tin cậy, thành lập từ tháng 3 năm 2008 và là trang thuộc hệ thống các trang bux còn hoạt động tốt nhất hiện nay. Các bạn gần như có thể hoàn toàn tin tưởng Neobux với những thông tin đầy rẫy trên mạng về độ tin cậy của nó và rất nhiều lời khen ngợi cũng như khuyến khích tham gia Neobux
    Trả tiền, hay còn gọi là paying, hiện có rất nhiều bằng chứng nhận tiền từ Neobux trên mạng, cả với nước ngoài và Việt Nam, các bạn chỉ cần search cụm từ Neobux proof sẽ có rất nhiều bằng chứng để xem, có lẽ k cần phải show ra ở đây nữa.
    Forum hoạt động rất tốt, Admin trả lời cởi mở rõ ràng và đều đặn, có nhiều thông tin khi tham gia forum cho các bạn. Lưu í các bạn phải là thành viên sau 30 ngày mới được post bài tại forum để tránh spam
    Thanh toán ngay lập tức, chậm nhất là 4 ngày, một hệ thống thanh toán tuyệt vời
    Chấp nhận tất cả các quốc gia. Mọi quốc gia đều được tham gia kiếm tiền với Neobux với những điều kiện như nhau và lợi nhuận thu được cũng như nhau cho tất cả các quốc gia.
    Giới hạn cấp dưới linh động. Giới hạn số người đăng kí dưới link của các bạn được tăng dần theo số ngày các bạn tham gia Neobux, nói cách khác các bạn tham gia Neobux càng lâu thì càng được phép có số người đăng kí dưới cấp bạn nhiều hơn.
    Có mật khẩu cấp 2 và bàn phím ảo giúp khả năng bảo mật tài khoản cao hơn rất nhiều
    Rank cao. Một trong những trang kiếm tiền hiếm hoi có xếp hạng Alexa rank dưới 1000, chính xác ở thời điểm hiện tại là 452. Xem tại đây http://www.alexa.com/siteinfo/neobux.com#trafficstats
    Có thuê referal, và có rất nhiều chiến thuật thuê referal được viết trên mạng. Mỗi người có một cách tư duy phân tích khác nhau, nhưng cơ bản đều dựa trên những thông số và thực tế từ Neobux, các bạn có thể search "Chiến thuật thuê ref Neobux" để tham khảo thêm. Mình chỉ khuyên các bạn thuê 3 ref khi đủ $0.8, vì sau đó số tiền ref click và của các bạn click đủ để tái vòng ref đó nếu họ không chịu click rồi. K cần đợi đủ $3 như nhiều trang đề nghị. Nếu 1 ref k click, thì sau 5 ngày các bạn nên recycle chúng để tái vòng cho ref khác click. Nên giữ lại ref kể cả khi ref đó k click để khi thuê thêm ref, nếu dư tiền các bạn thuê 90 ngày để được giảm giá.

    Trả lờiXóa
  2. /!\ Note:

    -Bạn chỉ được đăng nhập vào NEObux tối đa trên 3 máy tính trong 10 ngày để click quảng cáo, nếu nhiều hơn số đó tài khoản của bạn sẽ bị treo
    -Trong vòng 24h chỉ được click quảng cáo trên 1 IP. Bạn có thể đăng nhập bằng nhiều IP, nhưng nếu làm nhiều thao tác trên nhiều IP quá, bạn có thể bị treo account
    -Bạn phải là thành viên trong vòng 30 ngày và click 100 ads mới có thể có Direct ref, tức là người đăng kí trực tiếp dưới bạn. Trước đó mọi người đăng kí dưới bạn đều không được công nhận.
    -Ở Việt Nam, bạn phải click quảng cáo trong khoảng thời gian từ 1h chiều đến 11h đêm, ngoài khoảng thời gian này là ngoài giờ server, bạn sẽ k nhận được tiền từ click quảng cáo của ref
    -Bạn phải click hết số quảng cáo 1 ngày mới nhận được tiền từ click của ref
    -Lần đầu rút tiền ít nhất là $2, những lần sau sẽ tăng thêm $1 cho đến $10 thì dừng lại. Những lần rút sau đó ít nhất phải là $10
    -Sau 30 ngày không hoạt động Account của bạn sẽ bị tạm treo, sau 60 ngày không hoạt động sẽ bị treo, sau 72h tài khoản mới đăng kí không hoạt động sẽ bị treo.
    -Đừng cheat
    -Sau 30 ngày tham gia bạn mới được post bài tại forum
    -Thuê ref nhiều hơn 15 ngày bạn sẽ được giảm giá, càng nhiều càng lợi, 90 ngày là kịch mức Một điều luật mới của Neobux, nếu ref bạn thuê k click quảng cáo quá 14 ngày liên tiếp, ref đó sẽ được tự động thay thế không mất phí

    Trả lờiXóa
  3. -Đừng cheat
    -Hãy tính thật kĩ, nếu nâng cấp account bạn sẽ kiếm được nhiều hơn, nhưng hãy nâng cấp chỉ khi bạn sẵn sàng mất hết số tiền đó. Đấy là nguyên tắc của đầu tư.
    -Thuê ref ngay khi có $0.8 (việc này với các tài khoản standard bây giờ là bất khả thi rồi T__T)
    -Recycle ref không click sau 5 ngày
    -Đừng để khoản tiền nằm trong tài khoản của bạn "chết". Một vài $ rút ra bạn cũng k làm được việc gì đâu, hãy để nó quay vòng và hoạt động liên tục. Ban đầu số ref là quan trọng nhất, chiến thuật chỉ áp dụng khi bạn đã có kha khá ref, khi mới tham gia không nhất thiết phải quan tâm đến điều đó, hãy cứ trải nghiệm trò chơi này đã.
    -Khi đã thuê ref, nhớ click hết quảng cáo của bạn trong ngày, và click trong khoảng 1h chiều đến 11h tối giờ Việt Nam (GMT +7)
    -Không có quá nhiều thủ thuật, bí mật to lớn để kiếm được thật nhiều $ ở đây ngoài việc bạn biết bạn đang làm gì đâu, nếu hôm nay bạn tham gia, thì ngày mai chưa thể kiếm được $50, ngày kia cũng vậy, đừng mong chờ vào những thủ thuật và phép tính thiếu đi rủi ro để ra những con số ấn tượng. Bạn có thể, nhưng phải có thời gian và rủi ro chính xác.

    Trả lờiXóa
  4. Summary: (new) Hiện tại đây là trang đem lại sự ngỡ ngàng và mất hi vọng nhất cho người chơi PTC, có người nói nó còn hơn cả SCAM nữa, có người cho rằng vậy chẳng khác gì SCAM cả. Tuy nhiên với tài khoản đã nâng cấp, các bạn vẫn có thể kiếm được tiền với Neobux, có điều thành viên mới thì chẳng kiếm chắc được gì vì giá click quá thấp, như vậy việc kiếm tiền từ direct ref thật là bất khả thi.

    Trả lờiXóa
  5. (old) Đây là trang web "tốt nhất" do rất nhiều người bình chọn, nhận xét. Nó thực sự xứng đáng "số 1" với sự ổn định và trả tiền nhanh chóng. Không có nhiều lỗi, và các bạn có thể đầu tư vào nó một khoản nào đó các bạn sẵn sàng mất đi. $5 chẳng hạn. Mình rất ưa thích trang web này, và luôn là một trong những trang ưu tiên đầu tư hàng đầu. Tuy nhiên tỉ lệ click của ref thuê là một điều cần lưu tâm, nhưng nếu mới tham gia, việc các bạn nên làm là cứ bắt đầu đã, click đều đặn và tận dụng tối đa khoản tiền, thuê tối đa số ref có thể và giữ chúng. Nếu ai đó sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm với mọi người, hãy comment tại đây, kể cả tốt, kể cả xấu. Cám ơn các bạn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn nhé! bạn ơi bạn có thể cho mình hỏi 1 chút nhé.Mình mới chơi Neobux nhưng mức kick khởi điểm của mỗi kick là 0.001 thì quả khó khăn để kiểm đủ khoảng 3 đô để mua referral bạn có cách nào để chuyển được tiền ở ngoài đời vào để mua được ref luôn không?? thank bạn trước nhe!!

      Xóa
    2. CHào bạn ~!bạn ơi Bạn có thể hướng dẫn mình cách tiền ngoài đời thật vào để mua ref được không bạn? thank bạn nhé!

      Xóa
  6. tôi là người mới. thời điểm này tôi định đầu tư 100 usd . vậy phai làm theo cách nào. thời gian chơi đc 10 ngày neopoints 400. cho xin ý kiến , xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  7. Kiem tien voi Neobux de hay kho. Theo minh thi khong de cung khong kho. Doi hoi la kha nang tinh toan cho that chinh xac. Nen lap ke hoach de choi. Neu muon kiem tien nhanh thi phai dau tu. Dau tu bao nhieu cho du, con so nay tuy thuoc vao kha nang kiem soat reff cua ban. Nhan dip nam moi 2013 Neobux cung co nhung co hoi kiem tien moi nhu adprize, mini job, neo coints, neo points. So tien rut moi day nhat la gan 150,000,000$.
    Neu ban hung thu va muon kiem vai chuc $ moi thang (neu khong dau tu) or vai tram $ (neu dau tu)
    Dang ky duoi day: http://www.neobux.com/?r=nancytuff
    Con day la proof cua minh tao vai tuan: http://images.neobux.com/imagens/banner9/?u=nancytuff&u3=12596840

    Trả lờiXóa
  8. anh chàng này hơi nói quá. mình tham gia neobux hơn 8 tháng, mới kiếm được 50$ 1 tháng. tuy nhiên mình còn được 100reft. heheh . từ giờ,mỗi tháng là tăng tiền. tuy nhiên ban đầu khó khăn lắm, kiên trì mới thành công

    Trả lờiXóa
  9. Đọc đâu đó có ai nói là khi nào lên active thì pm. Bây giờ tìm bài đó (người đó) không thấy. Tui bây giờ active rồi. Ai biết làm gì hay tiếp theo gì xin chỉ giáo với nhé. LH: 0914136465. Thân.

    Trả lờiXóa
  10. Cái ref em trả hiểu như nào :((((

    Trả lờiXóa
  11. kick từ 1h tới 11h tối vậy bao nhiêu lâu là vào kick hết một lượt quảng cáo một lần??

    Trả lờiXóa
  12. sau 1 h trua ngày mai bạn cò thể kick. chỉ có quảng cáo màu vàng thôi. còn màu khác, thấy lúc nào kick cũng được. Tuy nhiên, nên kick tập trung, mai mốt, đúng thởi gian đó, nó sẽ hiện đầy đủ.

    Trả lờiXóa
  13. Theo kinh nghiệm của mình thì sau 1 tháng chơi với Neobux, các bạn nên đầu tư tiền vào TK neobux để thuê ref , Khi số ref của bạn có số lượng khoảng 500 Ref thì bạn nâng cấp lên vàng. Bời vì khi nâng cấp lên vàng thuê ref rất khó. Khi nâng cấp lên vàng bạn mới thấy thu nhập của bạn. Lúc đó bạn có thể rút tiền và đầu tư sang các trang PTC khác.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ban oi.cho minh hoi.dau tu trang PTC khac.the 1 pc co the vao dc 1 acc ben neobux 1 acc ben probux dc k

      Xóa
    2. Chào bạn. bạn đã tham gia Neobux được 8 tháng chắc bạn cũng có nhiều kinh nghiệm rồi ha. Bạn cho mình hỏi chút nhé. Mình mới tham gia được khoảng gần 1 tháng nay thôi (từ cuối tháng 9 năm 2013) Mà mỗi lần mình kiếm đủ tiền thuê Reen là thuê luôn nhưng tại sao các Reen mình thuê rất lười Click bạn ạ, làm việc thì 1 ngày làm 3 ngày nghỉ. bạn có bí quyết gì để tất cả các Reen mình thuê chịu khó làm việc không bạn. Khi mình đã nâng cấp lên TK Goold thì có giữ được luôn không hay trong thời gian bao lâu thì bị xuống cấp vậy bạn.(như là quy về TK Standa)
      Mình rất mong bạn giúp mình những thắc mắc đó.
      Thanks bạn nhiều!

      Xóa
  14. b cho tớ hỏi khi mình nhấp chuột quảng cáo thiết lập lại tại 20h02 ngày hôm nay 25-8-2013 thì mai 26-8-2013 mình nhấp vào mấy giờ để được tiền từ người mình thuê vậy b.giúp t cái.thank b

    Trả lờiXóa
  15. ngày mai, sau 12h trưa là bạn có thể click được rồi.Tuy nhiên, sáng sớm ngày mai, quảng cáo đã hiện ra. bạn ko nên nhấp ngay, phải đợi sau 12h trưa. nhớ nhé.

    Trả lờiXóa
  16. Trả lời
    1. Cho mình hỏi giờ reset cua mình la 01:48 vay minh click như thế nào cho chính xác vậy bạn

      Xóa
  17. 1h48 chiều hay sáng. dù 1h 48 sáng hay chiều thì sau 12h trưa là bạn có thể click rồi.Tuy nhiên, đến lúc 1h48 là trở về sau là nó mới đủ quảng cáo

    Trả lờiXóa
  18. b ơi cho t hỏi nếu t bận việc nên không hoạt động được neobux trong 1 tháng liệu có ảnh hưởng gì ko?.khi sử dụng mạng 3G để kích quảng cáo dc ko vậy?

    Trả lờiXóa
  19. có chứ. cố gắng kick đều bạn ah. ko sao. tuy nhiên, nó là ip động. nếu n gày naoo2 đó bạn vào kick mà nó báo bạn đã kick rồi thì nên reset lại, lấy ip khác mà click

    Trả lờiXóa
  20. t muốn chuyển tiền vào cân cho thuê từ tài khoản chính nhưng sao không được vậy b.giới thiệu của t đã kích được 80 lần giới thiệu mà t không được đồng nào chứ.thời gian kích chính xác rùi.

    Trả lờiXóa
  21. b ơi t ko hiểu tại sao t chuyển tiền từ tải khoản chính vào cân cho thuê mà bị lỗi như thế này: Page not found.
    If you think this is an error, just refresh the page or click the NeoBux Logo.
    là sao hả b

    Trả lờiXóa
  22. cho minh hoi.minh co the choi neobux vs probux tren cung 1 may tinh,1 IP dc k.lieu co bi ban acc k.

    Trả lờiXóa
  23. Your advertisement clicks reset at 10:23 The current server time is 2013/09/29 02:44
    You haven't viewed any advertisements today.
    You must view advertisements if you wish to receive from your referrals tomorrow.
    For more information, consult point 3.7 of our terms of service.


    của mình như này thì kick vào mấy giờ thì hợp lý hả các bạn. thanks

    Trả lờiXóa
  24. tốt nhất bạn cứ click vào buổi tối. Lúc nào cũng được. Tuy nhiên sau 10h 23 phút sẽ hiện lại toàn bộ qủang cáo. Lúc này bạn ko được click qc màu vàng. hãy để sau 12 h trưa bạn mới có thể ckick.

    Trả lờiXóa
  25. các pác cho em hỏi 1 ngày có giới hạn số lần login không vậy ak em có 2 acc bị khóa vì không bít hicccc

    Trả lờiXóa
  26. ko dâu bạn. mếu bạn login bằng chỉ 1 máy, 1 ip thì bao nhiêu lần trong ngày cũng ko sao

    Trả lờiXóa
  27. các bác cho em hỏi?lúc em làm thành viên miễn phí thuê 295 người rồi nó ko cho mình thuê tiếp sau đó em nâng cấp lên Gold nhưng 14 ngày rồi sao Neobux ko cho mình thuê Ref tiếp tục vậy?các bác cho e vấn đề này,thansk....

    Trả lờiXóa
  28. Nhấp chuột quảng cáo của bạn thiết lập lại tại 04:10 Thời gian máy chủ hiện nay là 2013/10/28 05:43
    thông số của minh như vậy nhấp chuột thời gian nào thì ok ,mong ace chi giáo

    Trả lờiXóa
  29. tài khoản Neobux của tôi :The current server time is 06:49 ngày 30/10/2013 vậy tôi phải click vào lúc nào ngày 31/10/2013.Rất mong bạn giúp

    Trả lờiXóa
  30. các bạn cứ để add màu cam của mình đúng 12h hoặc qua 12h trua click mỗi ngày đều được cả và bạn nên nhớ mỗi ngày chỉ click 1 lần dù nó hiện ra nữa thì cũng không được click cứ để 12h trua hoặc qua 12h muốn click khi nào cũng được có nhu cầu thì liên hệ yahoo mình mình giải đáp cho wellcomehero1@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  31. admin cho minh hoi minh dung chung mang Lan voi 1 nha hang xom , hum truoc minh cai lai win sau do dang nhap vao neobux thay dia chi IP cua minh da thay doi vay gio m biet phai lam sao day ?, va lieu co the dung so dien thoai di dong cua minh de choi neobux duoc khong ho ban?.
    cam on ban rat nhieu .!

    Trả lờiXóa
  32. ko sao đâu. miễn là bạn không đăng nhập và bấm quảng cáo từ 3 máy tính khác nhau trong 10 ngày, hoặc cùng 1 IP mà bấm quảng cáo 2 lần trong ngày hoặc thay đổi IP liên tục. Còn hồi trước bấm liên tục 1 IP, bây giờ dùng liên tục 1 IP khác thì ko sao.

    Trả lờiXóa