NEOBUX, SEVER TIMES, RESAT TIMES VÀ CLICK LÀM SAO CHO ĐÚNG?

  NEOBUX, SEVER TIMES, RESAT TIMES VÀ CLICK LÀM SAO CHO ĐÚNG?

Tham khảo thêm:Thuê ref , uy tín , paypal , PTC , Neobux  kinh nghiệm , Kiem tien, Kiem tien online, làm giàu, xem quang cao, scam
  Kiếm Tiền PTC Với NeoBux - Uy Tín Nhất Hiện Nay 

 Lưu ý: bài viết này viết với tư cách là một Standard member, tức là chỉ có 4 quảng cáo một ngày, nếu bạn là Golden Member có 8 quảng cáo hoặc hơn thì bạn thay số 4 thành số 8.
 
    Ở , Neobux và một số trang PTC tương tự thì việc click đủ click trong ngày rất quan trọng. Vì theo quy định là BẠN PHẢI CLICK ĐỦ QUẢNG CÁO NGÀY HÔM NAY MỚI NHẬN ĐƯỢC CLICK CỦA REF VÀO NGÀY MAI. Tức là hôm nay bạn click đủ 4 quảng cáo thì ngày mai bạn sẽ nhận được toàn bộ click và tiền từ click của các ref. Ngoài ra, nếu bạn click ít hơn 4 quảng cáo thì bạn sẽ nhận được tối đa = số click * số ref. Ví dụ bạn click 3 quảng cáo, và có 100 ref, thì số click tối đa bạn nhận được từ ref là 3 x 100 = 300 clicks.


    Lưu ý: bài viết này viết với tư cách là một Standard member, tức là chỉ có 4 quảng cáo một ngày, nếu bạn là Golden Member có 8 quảng cáo hoặc hơn thì bạn thay số 4 thành số 8.

    Tuy nhiên, điều cần lưu ý ở đây chính là bạn phải click vào Server Time, tức là giờ của máy chủ chứ không phải giờ của Việt Nam (Local Time). Ví dụ ở Neobux thì chênh lệch 12 tiếng. Từ đó phát sinh ra nhiều vấn đề rắc rối, đó là nếu bạn click theo giờ Việt Nam nhưng nếu giờ máy chủ vẫn chưa qua ngày mới thì với máy chủ thì hôm nay bạn click những 8 clicks, và ngày hôm sau bạn sẽ không có clicks để click nữa.
    Ngoài ra, bạn cũng cần biết một khái niệm là Reset Time, giờ số ads trở lại thành 4 để bạn click. Với sự lộn xộn của Server Time, Local Time và Reset Time sẽ dẫn đến một số bạn gặp tình trạng server nói bạn một ngày click 8 quảng cáo, một ngày không click, một ngày click 8, một ngày không click... liên tục, dẫn đến thất thoát thu nhập ở các ngày không click, biểu đồ sẽ lộn xộn như hình dưới:

Server Time, Reset Time Ở Onbux Và Neobux, Click Sao Cho Đúng?
   Ví Dụ cụ thể hơn với Neobux , đoạn này rắc rối nhưng dễ hiểu, bạn hãy đọc cẩn thận:
 - Neobux chênh lệch giờ với VN là 12 tiếng, tức là VN 10 giờ sáng thì Neobux 10 giờ tối, giờ Reset của Neobux là 7:12 phút sáng giờ VN.
- Hôm nay bạn click lúc 9 giờ tối ngày 1 tháng 1 (giờ server là 9 giờ sáng ngày 1/1).
- Sáng hôm sau bạn vào Neobux lúc 8 giờ sáng ngày 2/1, lúc ấy ads đã có lại từ lúc 7:12 sáng rồi, nhưng lúc này giờ server chỉ mới 8 giờ tối ngày 1/1 thôi, nếu bạn vẫn click ads thì với giờ Server ngày 1/1 bạn click những 8 ads!  => bạn phải chờ server time qua ngày 2/1 mới click, nghĩa là bạn chờ thêm 4 tiếng nữa, sau 12 giờ trưa là thời điểm thích hợp.
- Sang ngày 3/1, do buổi sáng bạn bận nên không click nữa, tới 1 giờ chiều bạn mới click được, lúc ấy là 1 giờ sáng ngày 3/1 theo giờ server, vậy là trong ngày 2 tháng 1 bạn không có click nào cả...
- Nếu bạn click sớm hơn 2 tiếng, tức là vào khoảng 11 giờ sáng ngày 3/1, lúc ấy Server Time là 11 giờ đêm ngày 2/1 thì vào ngày 2/1 bạn vẫn có đủ click.

    Một số kinh nghiệm đơn giản để tránh gặp phải tình trạng click sai:
  - Cách 1: Click vào cùng một thời điểm ở mọi ngày. Ví dụ bạn thường rảnh vào buổi tối, khoảng 8 - 9 giờ, thì ngày nào bạn cũng click vào CHÍNH XÁC khoảng thời gian đó, không trước 8 giờ mà cũng không quá 9 giờ, bảo đảm bạn click đúng mà không cần quan tâm các loại Time rắc rối kia.

  -  Cách 2: Khi click, nếu bạn gặp thông báo "You haven't seen any advertisement today" tức là hôm nay bạn chưa click quảng cáo thì có thể click vô tư. Còn nếu quảng cáo đã có cho bạn click mà vẫn chưa gặp thông báo này thì bạn đừng click nữa mà hãy nhìn sang dòng The Current Server time. Nếu Server Time là 20 giờ, tức là 4 tiếng nữa mới qua ngày mới thì bạn hãy kiên nhẫn chờ thêm 4 tiếng nữa cho server qua ngày mới hẵng click.
Server Time, Reset Time Ở Onbux Và Neobux, Click Sao Cho Đúng?
   - Cách 3: cách này rắc rối nhất, đó là bạn dựa vào các thông số Time để tính toán ra thời điểm click ads hợp lý và hợp với thời gian biểu của bạn nhất. Bạn tải file excel này về (có thể dùng cho Onbux và Neobux), điền vào các thông số Time chính xác, bạn sẽ nhận được 2 khoảng thời gian thích hợp để click quảng cáo. Bạn chọn 1 trong 2 rồi bắt đầu click chính xác trong khoảng thời gian đó, lưu ý là chọn 1 trong 2, và làm theo duy nhất một cách.

Ví dụ cụ thể: 

- Với Neobux, VNPP có 2 cách để click là 12 giờ trưa cho đến 7 giờ sáng hôm sau7 giờ sáng đến 12 giờ trưa.
- Với Onbux, VNPP có 2 cách là 10 giờ sáng tới 10 giờ tối, và từ 10 giờ tối tới 10 giờ sáng hôm sau.

    => kết hợp 2 thông số này, VNPP chọn click vào khoảng thời gian 12 giờ trưa tới 10 giờ tối, trong thời gian này VNPP có thể click thoải mái cho cả Neobux mà không sợ bất kì sai lệch nào.

    BẠN CÓ THỂ GỬI SERVER TIME, LOCAL TIME (giờ đúng lúc bạn xem Server Time) VÀ RESET TIME ĐỂ  MÌNH TÍNH TOÁN VÀ ĐƯA RA THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP CHO BẠN QUA COMMENT DƯỚI BÀI VIẾT.

nguồn:sưu tầm

2 nhận xét:

  1. Bạn tính toán dùm mình giờ nào hợp lý ạ.Thanks bạn
    Hôm nay 02/12/2013 Giờ reset : 10:59 Giờ sever : 21:17 01/12/2013

    Trả lờiXóa
  2. Của tại hạ là

    Your advertisement clicks reset at 9:06
    The current server time is: 6:00
    Vậy mình click lúc 10h sáng (ngày nào cũng vậy) có được không hay phải chọn h khác. Xin các hạ chỉ dùm giờ click vì tại hạ mới tham gia neobux 2014 với mình có 2 key kis 2013 một key hôm 12/1/2014 còn khoảng 198 ngày và một key hôm 12/1/2014 còn khoảng 255 ngày, ai cần thì mail (duocsu3000@gmail.com) luôn nha (key mình là key file chứ không phải key code nha)

    Trả lờiXóa