Tại sao Neobux không phải là scam?
1.Thời gian sống:Neobux bắt đầu online vào tháng 5/2008 và cho đến bây giờ,nó vẫn hoạt động đều.Chưa có dấu hiệu gì cho thấy sự xuống cấp của nó cả.Tất nhiên nó cũng chưa hẳn là lâu đời như một số trang PTC khác.Bạn thấy đấy,Hoạt động ổn định trong thời gian dài là yếu tố quan trọng,không như các trang PTC khác chỉ online vài tháng là chuyển đổi dịch vụ hoặc đi mất luôn.
2. Diễn đàn (forum).Forum ngày càng quan trọng và trở thành một tiêu chuẩn đối với các trang PTC.Đây cũng là công cụ để đánh giá mức độ tin cậy hay scam của trang PTC.Tại đây bạn có thể trao đổi các kinh nghiệm,các vấn đề có liên quan.Điều khác hẳn ở Neobux là forum được mở cho tất cả các thành viên cũng như người ngoài.Không giống như một số trang PTC,muốn vào được forum,bạn phải là thành viên.Chính điều này làm cjo Neobux có tính mở hơn,hướng tới mọi người dùng trên thế giới.
3.Vấn đề thu nhập :Neobux luôn giữ đúng lời hứa khi bạn xem quảng cáo.Luôn là 0.01$/quảng cáo và 0.02$/quảng cáo nếu bạn nâng cấp tài khoản.Hoa hồng từ các giới thiệu là 50%.Một số trang PTC có khi bớt 5% giá trị quảng cáo.Bạn có thể để ý thấy:xem 4 quảng cáo giá 0.01$,nhưng tổng số tiền chỉ là 0.038$.
4.Vấn đề thanh toán:Vấn đề này rất nhạy cảm với nhiều người.Đợi chờ làm cho nhiều người phải lo lắng và sinh ra chán nản.Hiểu rõ điều này,Neobux đã tích hợp việc trả tự dộng vào bộ thanh toán của mình.Tất cả các thành viên khi đủ số dư tài khoản tối thiểu là có thể yêu cầu thanh toán,việc trả sẽ ngay lập tức (5s chờ đợi).Hằng ngày có hàng chục proof được post lên.
Hiện nay có thể xem Neobux là ông vua của những trang PTC,có đến 99% đồng ý với ý kiến này.
Vậy không có lí do gì để nói Neobux là một scam.
Nếu bạn đã chơi các trang PTC thì không có lí do gì mà bò qua Neobux.
Tham gia ngay Neobux :http://www.neobux.com

 Hướng dẫn kiếm tiền trên mạng với Neobux chi tiết A Z


Nguồn :http://bestptcsites-tien.blogspot.com