Ý NGHĨA CHỈ SỐ AVG TRONG NEO BUX?



Tham khảo thêm:Thuê ref , uy tín , paypal , PTC , Neobux  kinh nghiệm , Kiem tien, Kiem tien online, làm giàu, xem quang cao, scam
 Kiếm Tiền PTC Với NeoBux - Uy Tín Nhất Hiện Nay 

Tham gia neobuxmột thời gian hoặc là mới tham gia và giới thiệu được ref, hay bạn thuê ref chẳng hạn. Đôi lúc , bạn cũng sẽ thắc mắc không biết AVG trên neobux là gì? Chính bản thân mình cũng vài ba tháng thắc mắc chẳng hiểu AVG trên neobux là gì cả.Vậy AVG trên neobuxlà gì?

Khi bạn giới thiệu được người khác tham gianeobuxqua link referral của bạn hoặc bạn thuê referral trên neobux, thì sẽ xuất hiện thanh AVG và chỉ số AVG. Thanh AVG của neobux chia làm ba mức:

Mức 1: Từ 0 --> 1: Mức kém
Mức 2: Từ 1-->3 : Mức trung bình và khá
Mức 3: Từ 3 trở lên : Mức tốt




Nếu ref bạn thuê hoặc giới thiệu click đều đặn hằng ngày, thì nhất định ref đó sẽ có chỉ số AVG ở mức khá hoặc tốt ( từ 3 trở lên ).
Còn ref đó lười click một chút, chỉ số AVG sẽ ở mức trung bình khá. Và với ref khiếm khi click, thì chỉ số AVG sẽ ở dưới hoặc bằng mức 1.
Với giá thuê ref hiện nay ở neobux. 0.2$ cho 1 ref / tháng. ref  click 4 quảng cáo 1 ngày bạn được :
0.005 $ x 4 = 0.02$. Làm phép tính đơn giản : 0.2 : 30ngày : 0.005 = 1.334.
Nghĩa là nếu AVG của ref  naò đó   = 1.334 thì bạn đang huề vốn, cao hơn là bạn có lãi và tất nhiên nếu ref nào có AVG thấp hớn 1.334 thì bạn nên thay ref đó đi. Mặc dù tốn mất 0.07$ nhưng bạn có cơ hội có reft mới có AVG cao hơn.
Như vậy, có thể hiểu một cách nôm na: AVG chính là chỉ số đánh giá khả năng click làm việc của direct hoặc rent ref của bạn! AVG đặc biệt hữu ích khi bạn thuê referrals, nếu ref nào có chỉ số AVG tốt thì đó chính là ref tốt và ngược lại. Hãy cố gắng để tích lũy được thật nhiều các referrals có chỉ số AVG cao bạn nhé!

Kiếm Tiền PTC Với NeoBux - Uy Tín Nhất Hiện Nay 

3 nhận xét:

  1. cám ơn bạn về bài viết. Mình đã học được kinh nghiệm từ bạn.
    cố gắng thêm nhé

    Trả lờiXóa
  2. cam on ban nhe.nhung minh co mot thac mac vi du hom nay minh thue ten A lam viec nhung vi no lam bieng nen minh doi nguoi khac, sau mot thoi gian nua minh thue them vai nguoi nua co truong hop anh A do lai duoc dua cho minh thue nua k?va khi thue moi lan la 30ngay thi den ngay 29 minh muon thue lai nguoi do thi minh chon the nao va muon doi nguoi khac di den han het hop dong thi lam sao ha ban?

    Trả lờiXóa
  3. neobux sẽ xem xét. Bạn vẫn có thể thuê lại tên A đó vào thời điểm khác, nếu lúc đó, trong 4 ngày tên A có click từ 10 click trở lên.
    Muốn gia hạn ai, bạn nhấp vào o vuong cuối tên người đó, sẽ hiện ra dòng What do you want to do with the selected referrals?
    Bạn chỉ cần chọn số ngày bạn muốn.

    Trả lờiXóa