HƯỚNG DẪN ĐỔI TÊN TRONG PAYPAL CHO PHÙ HỢP



 Để tiện cho các bạn có thể kiếm tiền với neobux dễ dàng, mình xin tổng hợp  một số bài viết về paypal trên vnpaypal.com. Hy vọng có thể hiểu và giải quyết các rắc rối dễ dàng.

Gần đây do một số thay đổi trong cách hiển thị tên dành cho người Việt Nam nên rất nhiều bạn gặp rắc rối về chuyện đảo ngược tên họ nên không thể rút tiền được. VNPayPal đã có bài hướng dẫn chính xác về cách điền tên khi đăng kí PayPal. Tuy nhiên, nếu bạn đã lỡ đăng kí và đang gặp hiện tượng ngược tên khi rút tiền thì xin làm theo bài viết sau.


Để khắc phục triệt để các rắc rối này, bạn nên liên hệ với PayPal để được đổi tên lại, cách làm như sau:

Loạt bài về vấn đề rút tiền về tài khoản ngân hàng với PayPal:

   1/ Truy cập vào trang chủ Paypal và đăng nhập vào tài khoản. Sau đó truy cập tiếp vào trang liên hệ này: https://www.paypal.com/us/wf/f=ap_namechg

   2/ Tại trang này, bạn đánh dấu chọn vào Personal Name Change (incorrect at signup or minor name change) rồi bấm Continue.

Hướng Dẫn Đổi Tên Trong PayPal Cho Phù Hợp

   3/ Khi gặp câu hỏi Is this a minor typographical change? (for example, changing Smiith to Smith) thì bạn chọn No rồi bấm Continue.

   4/ Ở bước này PayPal đòi hỏi bạn phải upload các thẻ, CMND hay giấy tờ tùy thân có ghi rõ tên bạn. Bạn có thể dùng CMND, thẻ VISA và kèm theo một hóa đơn điện, nước có địa chỉ tương tự địa chỉ trên CMND, càn nhiều cơ hội đổi được càng cao (dù PayPal chỉ đòi hỏi một trong các giấy tờ đó). Bạn chọn Upload Files rồi tiếp tục chọn các bản scan giấy tờ kể trên để upload và gửi cho PayPal.

Hướng Dẫn Đổi Tên Trong PayPal Cho Phù Hợp

   5/ Bạn bấm Browse để chọn hình ảnh muốn upload. File Title bạn chọn tên cho File (như ID, bill), tại Type of envidence bạn chon Photo ID hoặc Proof of name. Bấm Attach this file để thêm file này, tiếp tục làm để thêm các file khác, cuối cùng bấm Send Files to PayPal để gửi. Nếu tên của bạn không có trên hóa đơn mà dùng tên bố mẹ... thì bạn ghi chú thêm là "Father/Mother's Name".

   6/ Bây giờ bạn chỉ có cách chờ email phản hồi từ PayPal, chúc bạn thành công. Nếu chưa được bạn hãy scan những giấy tờ thiết thực hơn để gửi lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét