MỘT SỐ TRANG KIẾM TIỀN UY TÍN

Hiện nay mình đang chơi một số trang PTC kiếm tiền trực tuyến. Thực ra, hình thức này mình đã tìm hiểu rất lâu rồi, trải qua không ít thất bại, qua đó mình cũng học được rất nhiều bài học. Kết hợp với kinh nghiệm học hỏi từ các tiền bối đi trước. Mình rút ra kết luận. Neobux chính là  trang PTC uy tín nhất, khả năng kiếm tiền là cao nhất. Chính vì vậy mình đã sưu tầm và chia sẻ khá nhiều kinh nghiệm về Neobux
Bên cạnh đó, mình cũng đang chơi một số trang khác cùng hình thức kiếm tiền online như Neobux . Mình xin phân ra làm 2 loại.
1. Các trang web đã xất hiện từ lâu, và cũng có uy tín ( Tất nhiên, có uy tín mới tồn tại được, còn lừa đảo thì đã bị  cộng đồng MMO tẩy chay rồi).
  Kiếm tiền với Neobux

Trang này là số 1 rồi.

Kiếm Tiền Với Clixplanet

Trang này cùng với clicksia, incentria, có uy tín từ lâu.


Kiếm Tiền Với Clicksia

Kiếm Tiền Với Incentria


Trang cashNhits dưới đây, kiếm tiền PTC không cao nhưng chắc chắn thanh toán, lại đa dạng kiếm tiến. Mình thích nhất cái vụ Atosuft, chỉ treo máy để đó , tiền tự tăng lên.





2. Các trang thử nghiệm : Là những trang mới xuất hiện, thường có rất nhiều ưu đãi với quyền lợi cao. tuy nhiên, các trang dạng này rất dễ trở thành các trang scam ( lừa đảo)  khi thu không đủ chi . Kinh nghiệm khi các bạn chơi các trang mới là nên đọc kĩ phần TOS của họ và chưa nên vội vã đầu tư vào đó dù có rất nhiều lời mời đầu tư có ưu đãi cao. Nhiều bạn vốn Tiếng Anh còn yếu thì bạn chỉ cần vào tài khoản, chọn thẻ TOS rồi copy nội dung , mở một tab khác trên trình duyệt dùng google dịch nội dung ra. Nắm bắt được các quy định của họ thì mình sẽ không bị thiệt thòi.
Riêng mình thì chọn lọc và trang sau đây :

Số 1 là 33bux : Trang này  trả tiền cao, admin hỗ trợ nhiết tình và quan trọng là đang thanh toán nghiêm túc.


Tiếp đến là Clic-a-doo


trang này đang hấp dẫn: RINGBUX 
min pay chỉ 1$



Trang này rất đáng chú ý : JJSBUX


một trang nữa đây: TERMBUX
min pay chỉ 1$


Trang ưu đãi nhiều nữa  : SAMBUX


trang PHD GOLD. COM


TRANG MAXBUXBANK.COM


 
BUXENSE : trang PTC mới  đầy tiềm năng


LƯU Ý:

               Nếu các bạn không có thời gian, thì mỗi ngày chỉ cần 5 phút online với Neobux , các bạn có thể tăng thu nhập của mình lên rất nhiều. Lưu ý các bạn khi chơi MMO (make money online) là các bạn đừng bao giờ  đăng kí nhiều acc cùng một đường truyền iternet ( nghĩa là cùng một đường truyền mạng nhưng cơ quan, công ty hay nhà bạn có nhiều máy tính thì cũng chỉ đăng kí 1 tài khoản trên một trang PTC. Tất nhiên các bạn có thể đăng kí  nhiều tài khỏan trên nhiều trang khác nhau.) có một số bạn dùng kĩ thuật fake IP nhưng mình khuyên bạn hãy nói không.

               Các bạn cũng đừng bao sử dụng phần mềm can thiệp vào. Làm như vậy chỉ được cái lợi trước mắt nhưng sẽ gây ra rất nhiều hệ lụy sau này, hệ lụy cho bạn và cả các MMO khác.
                Một điều cần lưu ý nữa là cần chọn thời gian bấm theo sever time chứ đừng theo thời gian của Việt Nam. Muốn biết sever time của mỗi trang PTC,  bạn có thể quan sát trên giao diện khi vào chỗ để bấm quảng cáo hoặc khi đăng nhập vào trang PTC nào đó, hãy chọn thẻ acount trước tiên. Lúc ấy bạn có thể xem biểu đồ hoặc thông báo là hôm nay mình đã bấm quảng cáo chưa. Nếu chưa bấm thì hãy bấm. Còn nó báo bạn đã xem quảng cáo cho ngày hôm nay rồi thì bạn đừng bấm nữa, đợi vài tiếng nữa hãy đăng nhập lại.
               Điều cuối cùng là hãy biết cách tự bảo vệ tài khoản của các bạn tránh bị bọn 4 chân không làm mà vẫn muốn có tiền nó cướp mất. Mình sẽ tổng hợp một vài kinh nghiệm về vấn đề này để các bạn tham khảo.

Cuối cùng , xin chúc tất cả các bạn có thể tham gia và kiếm thật nhiều tiền với một it thời gian mỗi ngày. Nếu thấy blog của mình có ích cho bạn, hãy đăng kí tài khoản dưới link của mình. Chân thành cảm ơn. Mọi thắc mắc xin liên hệ email : namtuocbongdem284@yahoo.com, mình biết gì mình sẽ chia sẻ, có điều gì chưa biết mình sẽ tìm hỏi các vị tiền bối trong làng MMO.

1 nhận xét: