CÁCH RÚT TIỀN VỀ PAYPAL KHÔNG BỊ NGƯỢC TÊN


Khi bạn rút tiền về ngân hàng, bắt buộc tên bạn nhập trên PayPal và tên tài khoản ngân hàng phải giống nhau hoàn toàn, kể cả thứ tự. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn rút tiền mà không bị các rắc rối về tên họ.

Loạt bài về vấn đề rút tiền về tài khoản ngân hàng với PayPal:

    1/ Nếu bạn đã add sẵn một tài khoản ngân hàng vào PayPal và hiện tại đang bị ngược tên h, bạn hãy xóa tài khoản này đi bằng cách tại thẻ My Account, bạn vào Profile > Add/Edit Bank Account, đánh dấu chọn vào account rồi chọn Remove để xóa.

Cách Rút Tiền PayPal Về Ngân Hàng Không Bị Ngược Tên

    2/ Nếu chưa add tài khoản hoặc vừa xóa tài khoản ngược tên đi, bạn cần phải thêm một tài khoản mới. Cũng tại Add/Edit Bank Account, bạn bấm Add. Tại Name on account, PayPal có 3 ô trong đó có 1 ô không thay đổi là họ của bạn, nếu họ là chính xác thì bạn chỉ việc nhập Middle Name (tên lót) và Name (tên) theo đúng thứ tự tên của bạn là xong. Phần còn lại làm như bình thường. Sau khi làm xong bạn có thể rút tiền được rồi. [Xem hướng dẫn rút tiền PayPal].
Cách Rút Tiền PayPal Về Ngân Hàng Không Bị Ngược Tên

    3/ Nếu ở bước 2, ô cố định không phải là họ mà là tên của bạn thì bạn đã bị ngược tên, bạn cần phải liên hệ PayPal để đổi tên, xem hướng dẫn tại đây. Sau khi đổi tên bạn làm lại bước 2. LƯU Ý VỚI NHỮNG BẠN SẮP ĐĂNG KÍ PAYPAL, bạn nên điền đúng vị trí Last Name (họ), First Name (tên) như trong bài hướng dẫn đăng kí.

Khi điền tên cách này khi đăng nhập vào PayPal, tại Welcome bạn sẽ thấy tên bị ngược (ví dụ Nguyen Van A chỉ còn A Nguyen hoặc Van A Nguyen. Nhưng bạn không phải lo vì tên ở đó không quan trọng, quan trong là khi rút tiền bạn không bị ngược tên và có thể rút thành công.



Nguồn vnpaypal.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét