KIẾM TIỀN HIỆU QUẢ VỚI NEOBUX ADALERT

Cách kiếm thêm tiền từ NeoBux - neobux AdAlert

             
    Các bạn chơi Neobux, hay than phiền vì click lâu quá mà không có $ để thuê ref, có bạn còn bảo click đến tết conggo... dẫn đến rất nhiều bạn bỏ cuộc.
                Mình xin đưa ra một chút kinh nghiệm khi chơi Neobux mà không muốn đầu tư tiền vào.
               Các bạn theo dõi và tính thời gian reset, thời gian máy chủ so với giờ địa phương. Thường vào khoản 13g30 là giờ reset 00:00 của máy chủ neobux. 8 giờ sáng mình vào neobux và click hết các quảng cáo, chỉ chừa 4 ads quảng cáo màu vàng (lưu ý 4 ad màu vàng làm chuẩn phải click sau giờ reset và chỉ click đủ 4 ad) lúc này số lượng ad rất nhiều,trước giờ reset 5p mình vào tiếp tục click tiếp các ad (không click ad màu vàng). Sau đó chờ cho qua giờ reset ta click 4 ad màu vàng. Với cách Click như vậy chúng ta có nhiều ad hơn trên 1 ngày. Và thực chất neobux cho nhiều ad trước khi reset như một cái bẫy dụ ta click luôn 4 ad màu vàng, như vậy ngày hôm sau sẽ không được hưởng hoa hồng từ ref.
Trong một ngày neobux cho rãi rác các ad, khi nhiều khi ít. Đối với các bạn làm việc thường xuyên trên mạng thì nên cài thêm tiện ích cho máy báo khi nào neobux có thêm ad.
Có 2 cách:

        1.Cài neobux toolbar hướng dẫn cài Neobux toolbar
         2.Có một tiện ich sẳn có trên trang neobux bạn đang chơi, khắc phục nhượt đểm của neobux toolbar đó là Neobux AdAlert : Báo rất chính xác, tránh tình trạng báo sai của neobux toolbar.
Bạn đăng nhập neobux, và xuống cuối trang và chọn AdAlert
Bạn chọn phiên bản phù hợp với trình duyệt wed mà bạn thường sử dụng. Ở đây mình chọn Chrome
                       Sau khi cài đặt xong kết quả sẽ như sau:
                                   Khi có ad mới sẽ có nhắc nhỡ
        Bạn click vào con số và tiến hành xem quảng cáo.Như vậy bạn cứ đăng nhập vào Neobux và cho nó thu nhỏ lại và làm việc bình thường mà vẫn theo dõi được khi nào có ad mới. các ad nhiều khi xuật hiện liện tục nhưng nếu bạn không click nó sẽ mất đi. Nên phải tranh thủ Click.
         Cám ơn vì đã xem bài viết. Nếu bạn chưa có neobux xin ủng hộ mình cóm ơn.
Hãy click vào bnner để đăng ký:

Bằng chứng thanh toán lần đầu:


1 nhận xét:

  1. đơn giản mà hiệu quả ghê. Tiếp tục chia sẽ các thủ thuật dể cộng đồng phát triển nha ad. mà sao ad ko làm cái fanpage cho anh em tụ họp nhĩ.

    Trả lờiXóa