MỘT VÀI KINH NGHIỆM QUẢN LÍ NEO BUX RẤT HAY.

Kiếm tiền với Neobux

 Mình tìm hiểu được một số kinh nghiệm quản lí neobux, chia sẻ với các bạn, mình có chú thích nguồn sưu tầm, xin anh em đừng ném đá.

Kinh nghiệm quản lý ref tại neobux mới nhất ! Vấn đề khó xử lý ! 

 

AVG Neobux đang là một vấn đề hết sức bức xúc đối với tất cả các bạn hiện đang tham gia, đặc biệt là những bạn đã nâng cấp Neobux lên Golden hay Ultimate. 


Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn lấy lại sự cân bằng cho AVG trong Neobux, tuy nhiên bài viết này chỉ áp dụng đối với những đối tượng sau:
- AVG quá thấp (đạt khoảng 0.7 trở lại).
- Rent Ref <= 500 (những bạn có số ref lớn hơn vẫn có thể áp dụng được, tuy nhiên không hiệu quả nhiều!
Vậy thì trước tiên ta phải hiểu qua một chút về công việc hiện tại của Neobux và cách mà họ trả tiền cho ta tính như nào !
Cho Thanh Bách hỏi các bạn một vài câu hỏi!
- Nếu như các bạn là một ông chủ thì các bạn muốn nhân viên của mình phải như thế nào?
- Nếu như các bạn là một nhân viên làm việc, thì theo bạn làm thế nào để bạn có được 1 mức lương cao hơn so với đồng nghiệp của mình?
Hiểu được ý nghĩa những câu hỏi này là bạn cũng biết một phần về cách mình phải làm gì với Neobux rồi đấy!
Có thể những câu hỏi trên thì một số bạn hiện đang là sinh viên, học sinh chưa từng được thử qua, nhưng chắc là cũng có chung một đáp án với mọi người và Thanh Bách rồi, Là một ông chủ, một giám đốc công ty thì tất nhiên điều đầu tiên phải quan tâm đó là lợi nhuận mà nhân viên kiếm được về cho mình ... còn là một nhân viên, muốn lương cao thì trước tiên là phải học hỏi, thể hiện trình độ, năng lực của mình đối với mọi người và đặc biệt là giám đốc, có như vậy mới mong đuộc đề bạt, cân nhắc ! Có đúng không nhỉ?

Những câu hỏi và câu trả lời trên không thừa đâu, Neobux cũng vậy, các bạn nghĩ gì khi một ngày bỏ ra 15', 20' để kiếm được hàng trăm đô la từ Neobux ? Không có đâu ! Cái gì cũng phải có giá của nó cả, không dễ dàng chút nào!

Vậy công việc của chúng ta là gì?
Recycle ref ! đây là vấn đề mấu chốt của công việc này!
Thanh Bách biết, một số bạn đã thử qua cách này, nhưng không có hiệu quả, vậy thì nguyên nhân là sao?
Thứ nhất: một lần bạn recycle quá nhiều, dẫn đến lần sau bạn không thể recycle được nữa vì không đủ tiền hoặc sợ như thế sẽ lỗ.
Thứ hai: bạn recycle không đều, hôm nay bạn recycle được vài người, hoặc vài chục người, hôm sau, hoặc hôm sau nữa sẽ thấy avg tăng lên 1 chút, nhưng các hôm tiếp theo thì lại thấy nó trở về như cũ (điều này là gần như chắc chắn) và tất nhiên với cách tính toán kiểu lời lãi thì "số tiền recycle ref bỏ ra quá lớn so với số tiền ref kick  trở lại <--> bỏ, ko recycle ref nữa"

Vậy thì phải recycle như nào cho hợp lý !
1. Recycle liên tục trong nhiều ngày!
2. Recycle được tính vào số AVG, có nghĩa là, nếu bạn nằm trong điều kiện phía trên của Thanh Bách thì hãy xác định rằng AVG của bạn phải đạt được trên dưới 1.  Và AVG của bạn nếu đạt 0.67 có nghĩa là bạn đang  hòa vốn hoặc có lãi 1 chút  nếu bạn gia hạn cho ref là 1 tháng trở lên! Vậy thì số tiền mà bạn nên bỏ ra recycle trong tuần đầu phải có giá trị AVG = 0.4 (tuần đầu xác định lỗ 1 chút để cân bằng lại AVG nhanh hơn)  Sang tuần thứ 2 nếu nó ổn định ~ 1 rồi thì bạn recycle khoảng 0.2 AVG, sang tuần thứ 3 trở đi thì baj chỉ cần recycle khoảng  0.1 > 0.15 AVG là được và cứ làm như thế không được bỏ cho đến khi Neobux scam hoặc bạn chán Neobux!
Nếu bạn cảm thấy tính AVG khá rắc rối để bỏ ra tiền recycle ref thì có thể recycle ref theo % số ref mình có, khoảng 5 > 7%  tuần đầu; 3 > 4% tuần thứ 2 và 1 > 2% tuần tiếp theo! Nhưng nhớ là phải recycle liên tục nha.
Thực chất cách này không kiếm được nhiều nhưng đảm bảo sẽ kiếm được, không còn lỗ như trước nữa!


Chúc các bạn thành công!
Theo makemoneyvnn.blogspot.com 
 

Kinh nghiệm đầu tư Neobux

Bài này rút ra từ thực tế đầu tư và có tham khảo từ nhiều nguồn, và dịch từ Neobux.
Đầu tư kiếm tiền trong Neobux từ các nguồn sau:
1.Tự bản thân Click phải siêng năng và đều đặng để hưởng được tối đa huê hồng từ ref (Đảm bảo Click đủ 4ad màu vàng mỗi ngày, không nhiều hơn, không ít hơn)
2.Tích cực giới thiệu người tham gia đăng ký bằng đường Link của bạn (nhưng việc này rất khó, vì ít có người đủ kiên nhẫn)
3.Thuê ref (Đây là lợi nhuận chủ yếu-thu nhập chính)
Mình đã làm như sau:

Khi vừa có $3 đầu tiên mình thuê 3 ref. Thấy chậm quá mình đưa vào 5$ và thuê 10ref mình có 13 ref trong đó có nhiều ref không click. Do minh cũng là dân mới nên loay hoay làm sai xóa mất 3ref, tức lắm. mình chạy lên mạng tìm hiểu, mỗi người nói một cách, ai cũng nói giá cả, lợi nhuận hấp dẫn quá, nhưng thực tế rất khó khăn.
Sau đó sau mình dùng hết tiền trong main Balance thuê 5 ref, 10 ngày tiếp theo thuê thêm 5 ref, vừa mới đây 27/3/2012 mình dồn tiền và thuê 10ref bây giờ mình có 30ref. Cứ 2 ngày thuận lọi mình có $1. Có thể bạn cho là ít quá. vì có nhiều ref không click đa số AVG=1,6.
Nhưng giờ chỉ số AVG=2,0 rất nhiều.
Minh rút ra một số kinh nghiệm sau
Khi thuê ref bạn bật chế độ outopay: Ref nào click thì ref đó được trả, và số ngày thuê giữ tăng lên, ref click nhiều outopay cao và ngược lại, đảm bảo duy trì lợi nhuận.
Chủ yếu khi mới đầu tư chúng đều là Standard ( vì muốn nâng cấp cần $89 quá nhiều) nên chú ý:
*Không nên đề số tiền trong Rental Balance  ít quá không đủ bù cho ngững ngày lỗ do ref không click dẫn đến mất các ref click tốt.
*Mỗi ngày chỉ recycle 1-1,2% ref. Dùng neoboin thay tiền nếu có. như vậy tiền trong  Rental Balance chậm hiết, phòng ngừa mất các ref tốt.
*Chú ý ref nào có  AVG:
          Dưới 1,0 = Recycle ngay khi có thể
          Dưới 1,2 và 3 ngày không Click thì Recycle
          Dưới 1,4 và 4 ngày không Click thì Recycle
          Dưới 1,6 và 5 ngày không Click thì Recycle
          Dưới 1,8 và 6-7 ngày không Click thì Recycle
Bạn chọn outo Renew và chọn số ngày qui định Renew cho các ref còn lại.(nhưng phải có đủ tiền cho renew)
Ref nào có AVG cao bạn tiến hành thuê giữ tiếp số ngày càng nhiều càng tốt vì: thời gian thuê càng lâu thì càng được giảm %
           Kinh nghiệm riêng của mình: Không nên thuê 1 lần nhiều ref vì có thể bị thuê nhằm nhiều ref không click (ref là nghưng người nhưng chúng ta đăng ký chơi nhưng ta thì chăm chỉ còn họ đăng ký rồi bỏ luôn hoặc chẳng chăm chỉ chút nào, bản thân chúng ta cũng là 1 ref, ai thuê được ref là ta thì người đó may mắn, khi thuê ref nên chú ý nếu số ref không click chiếm tỷ lệ 2/3 thì lỗ chắc, 1/2 có thể huề ta không có tiền chủ ý của Neobux không biết có phải là ép ta phải nâng cấp thành viên hay không-dẫu sao giờ mình cũng có 70 ref ngày tốt thì mình có 0,985$, ngày tệ mình phải mất 0,2-0,3$)
Cám ơn bạn đã xem. Chúc bạn thành công.

Theo cungnhaukiemtientrenmang.blogspot.com

Kinh nghiệm kiếm tiền dành cho người mới

Mình kiếm được một bài hướng dẫn khá hay về Neobux nên leech về cho AE mới vào nghề học hỏi thêm kinh nghiệm. Mình chỉ edit lại một link ref mà thôi, AE ủng hộ nha.
 Tiếp theo tôi phải làm gì?
TRƯỚC TIÊN TÔI XIN TRÌNH BÀY MỘT SỐ VẤN ĐỀ CƠ BẢN TRONG NEOBUX (quan trọng)
1. Configuration page hoặc main page
Khi bạn click vào tên user name ở góc trên bên phải màn hình
Neobuxbạn sẽ vào trang web chứa các thông tin cơ bản và các chỉ số cũng như thiết lập của bạn. Đây là trang cực kỳ quan trọng và hữu dụng. Nó chứa toàn bộ các thông tin về tài khoản của bạn: số ads đã click, số lượng refs, số lượng click của refs, chỉ số avg, các history và các thiết lập personal. Cứ mỗi khi vào Neobuxtôi vào trang này đầu tiên. Nó chính là toàn bộ thông tin hệ thống của bạn.
2. Main balance
Là tài khoản có được do click ads (ads là tôi viết tắt của từ advertisments) của bạn cũng như của refs (refs là từ tôi viết tắt của referals – tôi sẽ giải thích khái niệm này ngay sau đây) và chỉ do click ads mà thôi. Với tài khoản standard: cứ 01 ad bạn được Neobux trả cộng $0.01. Một ngày bạn sẽ có 4 ads mặc định. Ngoài ra vào 1 số giờ nhất định bạn có thể có thêm được 1 quảng cáo nào đó. Có thể là thêm 1 quảng cáo thường bạn sẽ có thêm $0.01. Có thể là miniexposure bạn chỉ có $0.005. Cách thức click Neobuxnhư bình thường.
3. Rent Referrals (người bạn giới thiệu): người mà bạn thuê đề làm ref cho mình. Người này cũng là thành viên của trang web Neobux. Bạn vẫn được nhận tiền từ những click của họ. Chỉ có điểm khác là bạn phải trả một số tiền nhất định để họ làm ref cho bạn. Có nhiều cách để thuê ref ví dụ : trên các diễn đàn hiện nay đăng thông tin public như “cần thuê ref giá ưu đãi..” chính là họ đang thuê bạn trực tiếp chứ không mua ref từ trang web loại này giá cả thỏa thuận và làm việc dựa trên lòng tin là chính (mình đăng ký theo ref cho nó rồi mà nó hông trả tiền mình thì * sao?) loại khác là thuê trực tiếp từ trang web đó (như Neobuxcó chỗ thuê và bạn phải trả phí).
4. Rent balance : Đây là tài khoản để bạn thuê Ref, trong quá trình thuê Ref, tài khoản này sẽ sử dụng để bạn trao đổi tiền bạc giữa bạn và Neobux, Rent Ref chính là hàng trao đổi. Thường khi mới chơi, bạn chẳng để ý đến tài khoản này, vì bạn chưa biết thuê Ref là gì, nên số tiền là 0. Tiền từ Main Balance bạn có thể chuyển thành tiền Rental Balance, xong không có sự ngược lại, mà chỉ có người bạn thuê ref và click của bạn là giúp bạn tăng tiền Main Balance mà thôi.
5. Bạn có nên thuê refs
Câu trả lời là: Thuê refs trong Neobux là việc cực kỳ phổ biến. Đó gần như là cách kiếm tiền chủ yếu. Vậy nên lời khuyên là CÓ. Tất nhiên quyết định cuối cùng là ở bạn.
6. Cách thuê refs trong Neobux:
Trước tiên bạn cần biết bạn chỉ có thể thuê ref bằng tài khoản rental balance.
Bước 1: bạn vào trang chính của mình, giả sử bạn có $2 trong tài khoản chính và muốn thuê refs. Bạn bấm vào dấu + bên cạnh chữ rental balance như hình:
(Các bạn bấm vào hình để xem.)

Hình số 1: trang chính của tài khoản của bạn
Khi đã bấm vào Neobux cho bạn 4 lựa chọn để chuyển tiền vào tài khoản là chuyển từ tài khoản chính vào, chuyển từ paypal, chuyển từ alertpay, chuyển từ neteller.
Theo tôi bạn có thể click ads đều đặn và chăm chỉ để kiếm $2 hoặc có thể đầu tư $2 (từ $10 tôi bảo bạn gửi lúc đầu). Khi có bạn thuê lấy 3 refs.
Bước 2: Giả sử với các bước trên bạn đã có $2 trong tài khoản rental.bạn bấm vào nút referrals như trong hình 1 để thuê ref. Neobuxsẽ hiện ra cho các bạn 1 trang web chứa các loai pack mà bạn có thể mua. Cụ thể bạn có thể mua các gói refs như sau:
3 - $0.75
10 - $2.5
20 - $5
30 - $ 7.5
50 - $ 12.5
70 – $17.5
100 - $25
Như vậy với $2 bạn chỉ mua được 3 refs. Hãy mua 3 refs để học cách quản lý ref. Cách recycle và cách lọc ref.
7. Tôi được gì từ ref
Bạn thuê 3 refs. Với gói standard, mỗi khi ref click 01 ad bạn có $0.005. Một ngày giả sử mỗi ref bạn thuê click 2 ads - > 03 ref bạn thuê sẽ đem lại cho bạn $0.03. bạn phải trả tiền thuê là 0.025 cho 3 ref/ 1ngày (do 0.75/ 3refs /1 tháng). Vậy bạn lãi $0.005. Số tiền này được cộng vào tài khoản main của bạn.
8. Recycle và quản lý các refs
Bạn nên nhớ các ref mà bạn đã thuê là các user như bạn chứ không phải robot. Như vậy họ có thể đến từ nhiều quốc gia, múi giờ khác nhau và với các tập tính, suy nghĩ khác nhau. Bạn phải học cách để quản lý ref vì đó chính là cách để bạn kiếm tiền. Đây là phần tối quan trọng trong chơi Neobux.
Trước tiên bạn bấm vào nút rented trong của sổ chính để vào danh sách các ref mà bạn đã thuê để nhìn cho trực quan. Như hình sau:

hình 2: màn hình quản lý ref.
Recycle là gì?
Khi một ref bạn thuê bạn mất $0.25 để thuê ref đó trong vòng 01 tháng (30 ngày). Nếu trong 30 ngày đó refs đó không làm lại được ít nhất $0.25 là bạn lỗ. Có thể bạn thuê phải ref tốt nhưng cũng có thể ref xấu. Nếu gặp ref xấu bạn nên recycle. Vậy recycle là một công cụ để lọc bỏ các ref xấu và biến đội ngũ của bạn toàn refs tốt. Khi đó họ sẽ sinh lợi cho bạn.
Mỗi khi bạn recycle bạn mất $0.07 / 1lần recycle. Vậy nên phải quyết đinh recycle hợp lý.
9. Một số biểu tượng tại trang danh sách ref và ý nghĩa:
Đang update.
10. Thế nào là 1 ref xấu
Đây là tùy bạn lựa chọn. Cách lựa chọn không chính xác sẽ gây cho bạn 2 cái hại:
+ mất ref tốt là các ref có thể sinh lời
+ mất phí recycle
+ có cơ hội recycle phải ref xấu.
Vậy bạn cần thiết phải qui định thế nào là ref xấu ! Các bạn tham khảo cách sau:
Nếu 1 ref từ trước đền giờ luôn click ads đêu đặn nay tự dưng nghỉ mất 3 ngày thì có thể do ref đó đang đi nghỉ mát 1 tuần. Bạn nên có ưu tiên với họ.
Nếu 1 ref thỉnh thoảng click 1 cái. Nay mất 4 ngày chưa thấy click -> bạn có thể recycle.
Nếu 1 ref vừa mới thuê bạn nên cho họ thời gian 4 ngày để kiểm tra trước khi làm bất cứ việc gì. Có trường hợp đang định recycle thì đến ngày thứ 4 các ref lại click hết.-> nên hết sức kiên nhẫn và sáng suốt.
11. Vai trò của cách quản lý ref trong Neobux
Hạt nhân trong cách chơi Neobux là cách quản lý refs. Bạn quản lý tốt -> số tiền kiếm được càng nhiều.
Vậy mấu chốt trong quản lý ref là cách xác định ref tốt/ xấu mà cách tôi giới thiệu với các bạn bên trên là một cách tương đối phổ biến.

BÀN VỀ THỜI GIAN CLICK ADS HỢP LÝ TRONG Neobux
Vấn đề này không phải ai chơi Neobuxũng rõ và không phải ai đọc tài liệu tiếng anh giải thích cũng rõ ngay được.
Tôi xin giải thích như sau:
Trong Neobuxcó một thành phần gọi là reset ads time. Nó là thời gian không thể thay đổi được. Và có thể khác nhau với từng người. Tôi lây ví dụ như hình sau:
Để cho các bạn dễ hiểu tôi lấy ví dụ như sau:
Tôi ở Việt Nam = Server time + 11
Thời gian reset time là : 8h00
Vậy tôi có thể click ads vào lúc nào?
Câu trả lời là : tôi có 2 lựa chọn hoặc là click vào lúc từ 8h sáng đến 10h59 sáng hoặc click từ 11h sáng đến 7h59 ngày hôm sau.
Và một lưu ý: Neobux có qui định là bạn phải click đủ 4 ads thì mới nhận được $0.005 cho mỗi quảng cáo mà ref của bạn click. Nếu không đủ 4 ads/ ngày thì hôm sau bạn không nhận đủ số tiến trên.
Vậy nếu đã chọn giờ nào tôi phải click vào giờ đó vào ngày hôm sau và cứ như vậy.
Vì nếu tôi có 5000 refs (chuyện này không có gì lạ) mà tôi lại lỡ mất 1 ngày click thì tôi đã bị mất rất nhiều tiền.
Nếu hôm trước bạn click vào 8h30 thì hôm sau bạn cũng phải click trong khoảng 8h đến 10h59. Nếu bạn click sang múi còn lại nguy cơ bạn bị miss 1 ngày là rất cao. -> tuyệt đối tránh khi có nhiều ref.
Đây cũng chính là lý do tại sao tôi lại nói bạn đươc/phải click đủ 4ads / 1 ngày.
[COLOR="Blue"]Lưu ý: Với các bạn chăm chỉ click ads nhưng thỉnh thoảng gặp một số lỗi không click ads của Neobux được hoặc click ads xong thì báo lỗi và không cộng thêm tiền vào tài khoản cho mình thì các bạn yên tâm vì tôi cũng như mọi thành viên đều gặp phải những trường hợp như vậy. Tôi sẽ giải thích nguyên nhân ngay sau đây nhưng việc đầu tiên mà các bạn cần làm là hết sức bình tĩnh, không cố gắng click lại ngay, không cố gắng truy cập lại trang web. Thật bình tĩnh tắt trang web đi. và đọc lại các giải thích của tôi sau đây:
1. Các nguyên nhân dẫn tới việc bạn không click được
+ Bạn dùng ADSL nhưng IP của bạn không phải IP tĩnh mà là IP động, bạn tắt modem và mở lại modem thì IP của bạn được các ISP như viettel hay fpt và vnpt cấp mới ngẫu nhiên, có thể là IP của 1 người nào đó cũng chơi Neobux vừa truy nhập vào Neobuxvà click ads với user của họ. Trường hợp này Neobuxcó thể làm mờ ads đi hoặc không làm mờ nhưng khi bạn click ads thì Neobuxbáo là "có 1 user khác dùng IP này đã click ads trước đó. Vậy bạn hãy đợi 24h để click lại....". Giải quyết như sau: bạn tắt trang Neobux đi, đi làm việc khác, sau khoảng 2-3 tiếng quay lại click ads. Ví dụ tôi chọn múi giờ click ads từ 11h trưa đến 7h sáng ngày hôm sau thì lúc 11h trưa nếu không click được thì tôi nghỉ ngơi thoải mái đến tối về tôi click ads. đảm bảo với các bạn thành công. Không nên nóng vội click ads đó thật nhiều lần dù đã báo lỗi.
+ Trường hợp bạn click vào khoảng 0h - 1h giờ server (ở vietnam là 11h trưa đến 12h trưa) đôi lúc gặp phải lỗi 505 bad gateway. Chuyện bình thường thôi. Đó là oh giờ server nên có thể server down 1 thời gian ngắn. Bình tĩnh vui chơi và giải trí khoảng 30 phút đến 1h sau quay lại thử truy nhập. Oh god lại truy nhập được rồi.
+ Còn một trường hợp bạn click Neobux ads xong, đợi đến ngày hôm sau (giờ việt nam) và thấy ads đã ok dù chưa đến giờ click ads hàng ngày, bạn click ads và bạn không biết lúc đó Neobux server chưa sang ngày mới mà vẫn đang là ngày cũ, hoặc bạn biết nhưng chắc mẩm mình đã ăn gian được 4ads nữa. Có nghĩa là ngày đó bạn click 8ads. Ngày hôm sau (theo giờ server) bạn sẽ có 1 thông báo đã miss ngày tiếp theo vì dù bạn có dùng mọi cách thì cũng không thể click ads được. Tốt nhất hãy nghe lời khuyên của tôi: bạn không phải tranh thủ làm gì 4 ads của mình vì nó quá nhỏ mà bạn mất quá nhiều (miss 1 ngày là bạn không nhận được tiền từ ref ngày hôm sau). Hãy click Neobux ads đúng giờ, dù các ads có ok trong các giờ khác không thuộc múi giờ mình đã chọn thì đừng có clicks. Cứ kệ nó. Đến giờ ta click. Ta click không phải để lấy 0.04$. Ta click để lấy số tiền mà refs click cơ mà. Vậy hãy bình tĩnh nhé.
+ Lời khuyên: Bạn không nên sử dụng nhiều IP để truy nhập và click ads tại Neobuxvà cũng không nên dùng nhiều máy để truy nhập. Như vậy rất dễ Neobux gán cho bạn cái mác robot - dù thực tế bạn rất chăm chỉ.  

Để có một khởi đầu thuận lợi từ NeoBux

NeoBux là web PTC mà hầu hết mọi người đều hướng tới. Nếu chơi không đúng cách thì bạn sẽ phải tốn rất nhiều thời gian. Và đây là những kinh nghiệm để khởi nghiệp bằng NeoBux

Tháng đầu tiên:


  • Chọn thời điểm thuê ref?
Âm thầm lặng lẽ click ads. Dù có đủ 0.75 $để thuê ref, thì mình khuyên bạn cũng đừng vội thuê. Lý do vì sao ư? Đơn giản vì nếu thuê khi vừa đủ tiền, bạn sẽ dễ rơi vào trường hợp gặp ref không click, và bạn lại không đủ tiền để recycle, thế là bạn sẽ lãng phí vài ngày của ref (đồng nghĩa với  1 khoản tiền bị thất thoát). Thế nên hãy nhẫn nhịn đến khi tài khoản của bạn có khoảng 1.2$ (30 ngày) thì bắt đầu thuê ref vẫn chưa muộn. Khi đó bạn đã để dành được 0.45$ để recycle, như vậy sẽ hợp lý hơn.

  • Thời điểm bạn click ads?
Thông thường NeoBux sẽ tung ra ads sớm 30 phút, có thể nói đây là một cái bẩy. Nếu bạn nóng vội click ngay lúc đó, đồng nghĩa với 1 ngày bạn click 8 ads và 1 ngày bạn chẳng có ads nào. Và đó cũng có nghĩa là ngày hôm sau bạn sẽ ko được hưởng xu nào khi ref click. Vì thế khi chuẩn bị click ads, bạn nên kiểm ở  Account Summary xem bạn đã click ads nào cho ngày hôm đó chưa, nếu chưa thì STOP đợi khi nào nó về 0 thì hãy tiếp tục.


  • Đầu tư vào NeoBux bao nhiêu là vừa?
Chẳng bao giờ là đủ khi bỏ tiền vào đầu tư cả, nhưng hãy sáng suốt 1 chút khi nạp tiền vào. Số tiền tối thiểu cho 1 lần nạp vào là 5$ (riêng Gagabux chắc cũng gần đủ rồi), nếu chịu khó chơi các site PTC khác, đủ 1 tháng có lẽ bạn sẽ có đc 1 số tiền tương ứng ấy, cộng thêm 1.2$ từ NeoBux là khoảng 6.2$. Nhưng theo mình 7.2$ hoặc hơn 1 chút sẽ tốt hơn nhiều. Vì kinh nghiệp của tớ cho thấy recycle khoảng 2~3 lần mới được ref ưng ý.
Giả sử bạn có 6.2$, bạn thuê 20 ref. Giả sử 1/2, thậm chí 2/3 trong số ấy không click, bạn sẽ tốn từ 0.7~1$ cho lần recycle đầu và khoảng 0.5 ~ 0.7$ cho lần recycle tiếp theo và cả những lần tiếp theo nữa không chừng. Vậy tính sơ sơ bạn cũng phải mất 1.2 ~ 1.7$ cho việc recycle, trong khi bạn không thể nạp tiền vào NeoBux khi chưa đủ 5$, sẽ là 1 sự lãng phí về mặt tiền bạc.

  • Ref click bao nhiêu thì vừa?
Trung bình Ref click 2 click/ ngày (Avg =2) là bạn sẽ lời 0.05$ mỗi tháng. Có vẻ khá là ít nhưng không sao, tiền đẻ ra tiền mà.
Với avg = 3 bạn thu lợi 0.2$ mỗi tháng, với avg = 4 bạn lời 0.35$. Nếu may mắn bạn sẽ thuê được những ref đã upgrade, avg đôi khi lên đến 8 bạn sẽ lời 0.95$!!!

Photobucket

Đó là 1 đám ref vừa bị tớ recycle, và may mắn là được 2 con đã upgrafe!
  • Hãy chọn AutoPay nếu không muốn điều đáng tiếc xảy ra!
Photobucket

Bạn sẽ có nguy cơ mất đi những ref có avg cao nếu quên kích hoạt chức năng này, vì nếu hết hạn thuê ref và bạn thuê lại 1 ref khác, bạn lại mất 1 chi phí lớn để recycle. Thế nên tốt nhất là chưa 1 khoảng tiền trong tài khoản Rentals (
Rental Balance) đủ để chi trả tiền thuê cho đám ref ấy. Với những ref có avg cao, hãy thuê luôn 2~3 tháng, vừa an toàn lại tiết kiệm được 1 khoản phí (2 tháng lời 10% và 3 tháng lời 20%).

Theo sites.google.com/site/jankunkun/moi-thu-ve-neobux-1/start

14 nhận xét:

  1. chào bạn ,mình là newbie vừa mới gia nhập ptc mình đang muốn đầu tư vào neobux mình muốn hỏi bạn theo bạn bây giờ kiếm được ref tốt trong neobux có khó kg và có bao nhiêu % ? Nếu vào thời gian thuê ref mà mình không thuê được vậy mình có mất phí kg?Nếu mình thuê ref rồi mình có thể đi làm ref cho người khác được không? Cảm ơn bạn dã chia sẻ thông tin hy vọng sớm nhận được hồi âm từ bạn

    Trả lờiXóa
  2. khó bạn àh. hên xui và kien trì. bạn khoan nâng cấp. hãy từ từ tìm hiểu cho kĩ đã. ko mất. được. ko có chi.

    Trả lờiXóa
  3. Ban có the cho mình số đt đê mình liên lạc vói bạn được không.mình chỉ muon đươc bạn tư vấn. email của mình la :nguyendangbaduy@yahoo.com.vn.
    Thank bạn trước

    Trả lờiXóa
  4. bạn cứ nhắn ở đây. mình sẽ duyệt sớm nhất và trả lời bạn,

    Trả lờiXóa
  5. Em có thể xin mail của anh để tiện liên lạc được ko ạ? Em đang nghiên cứu và có ý định đầu tư vào công việc này, em thấy nó khá thú vị nhưng vẫn chưa tìm được ai để hỏi kinh nghiệm và đường đi nước bước. Em hi vọng anh có thể cho em được nhiều kinh nghiệm quý báu. mail của em là: danghongtinh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  6. bạn đã tạo tài khoản chưa, tốt nhất là hãy kcik vài tháng, học hỏi kinh nghiệm và thử sự kiên trì của mình. ko phải ai cũng có lòng kiên trì đến cùng đâu. đừng vội vàng đầu tư. hãy tử từ rút kinh nghiệm nhé. có gì bạn cứ nhăn neobuxaz.blogspot@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc bài viết của bạn trên KIẾM TIỀN NEOBUX thấy hay quá ^^!
      Tại mình mới chơi nên sợ không rõ luật rồi bị Neobux treo tài khoản và reset về 0 nên cho mình hỏi kĩ vài điều này tí nha bạn ^^!
      1. Luật không cho 3 máy đăng nhập liên tục 10 ngày nghĩa là sao bạn?
      2. Mình ở tp HCM click ads được 4 tháng rồi về tp Đà Nẵng đăng nhập click ads tiếp thì có bị vi phạm luật của Neobux không bạn?
      3. Mình click ads vào khoảng thời gian cố định trong ngày 22h-23h đều đều vậy thì sẽ nhận được tiền từ các ref chứ bạn @@!
      4. Tiền mà mình thu được từ Ref / 1click hiện giờ là bao nhiêu ah
      5. Và cuối cùng cho mình hỏi thủ tục rút tiền có uy tín không bạn ^^!

      Xóa
    2. Đọc bài viết của bạn trên KIẾM TIỀN NEOBUX thấy hay quá ^^!. Tại mình mới chơi nên sợ không rõ luật rồi bị Neobux treo tài khoản và reset về 0 nên cho mình hỏi kĩ vài điều này tí nha bạn ^^!.;1. Luật không cho 3 máy đăng nhập liên tục 10 ngày nghĩa là sao bạn?.; 2. Mình ở tp HCM click ads được 4 tháng rồi về tp Đà Nẵng đăng nhập click ads tiếp thì có bị vi phạm luật của Neobux không bạn?; .3. Mình click ads vào khoảng thời gian cố định trong ngày 22h-23h đều đều vậy thì sẽ nhận được tiền từ các ref chứ bạn @@!; 4. Tiền mà mình thu được từ Ref / 1click hiện giờ là bao nhiêu ah; 5. Và cuối cùng cho mình hỏi thủ tục rút tiền có uy tín không bạn ^^! Chân thành cám ơn các bạn!

      Xóa
  7. 1. Nghĩa là trong 10 ngày bạn không được đăng nhập vào 1 tài khoản quá 3 máy khác nhau.Cho dù là cùng ip. Ví dụ: phòng bạn có 4 máy tính.cùng sài chung đường truyền ADSL. Ví lí do gì đó, trong ngày 9 đầu , bạn đăng nhập vào tk neobux bằng 3 máy đó.ngày 10, bạn đăng nhập bằng máy 4: Phạm luật.
    2. không sao. miễn là đường truyền đó ko có ai chơi neobux.tất nhiên vẫn chú ý luật 10 ngày 3 máy
    3. tất nhiên. bạn cứ nhớ, đừng quan tâm tới giờ của mình. Hãy quan tâm là 11h trưa của Vn là 0 giờ của máy chủ. cứ sau 11h trưa giờ Vn, bạn có thể klick. Còn viwe65c bạn duy trì giờ klick là 22 - 23 là tốt bởi vì, đùng giờ đó, các quảng cáo sẽ hiện đủ nhất.
    4. Còn tùy tài khoản của bạn là gì? stardand hay gold.....
    5. Đối với neobux, rất uy tín. có điều, đã có hàng trăm ngàn người bỏ cuộc. không có gì dễ cả bạn ah. Cần kiên trì, nên sáng suốt chọn thời điểm đầu tư. Tốt nhất, khoi bạn hiểu rõ về nó, hãy đầu tư nâng cấp. Đừng vội vàng.
    thân

    Trả lờiXóa
  8. mình chơi cũng được vài tháng rồi, mình có 1 trực tiếp và 23 gián tiếp. mà sao thấy nó ko lên được là bao. mình nghĩ là do cách click ads và time click của mình bị sao ấy. bạn có thể mail và chỉ cụ thể hơn cho mình được ko? Tks bạn.

    Trả lờiXóa
  9. Hiện nay, với tài khoản standard, mỗi click của ref, bạn nhận được 0.005$. Một ngày ref click, bạn có 0.02$. Khi nâng cấp lên gold, giá trị click mới được 0.04$/ngày

    Trả lờiXóa
  10. chào bạn,mình cũng đang định chơi neobux nè.đứa b mình nó cũng mới chơi ,nhưng sao 1 ref của nó kích 4 ads mà đk có 0.014 và nó thuê 3 ref mất có 0.06 thui b ah.thế là thế nào b nhj?hj

    Trả lờiXóa
  11. mình chơi được hơn 1 tháng rồi và đã có 50 ref. mình không biết cách quản lý ref bạn có thể hướng dẫn mình đc không ??

    Trả lờiXóa