BẠN BIẾT GÌ VỀ NEOBUX TOOLBAR?

 

Bạn biết gì về Neobux toolbar?

Bạn hãy nhìn xem:Đây là thời gian mình Neobux,
Đây là tài khoản và những gì minh có đươc:
Các bạn có biết nhiều người Click neobux bỏ cuộc vì quá lâu mới có tiền để đầu tư có thể cần đến 4,5 tháng  thì mới có đủ tiền thuê 3 refer. mình chỉ mới 2 tháng đã có 20 refer.
Có thể các bạn không tin, hãy thủ xem sao nhé
Minh chỉ việc cài vào neobux toolbar. có thể down trên mang về Bạn cứ gõ vào google: Neobux toolbar
Hàng ngày sau khi, click hết ad, thì cứ để treo neobux ở đó, mình cứ làm việc văng phòng hoặc chát bình thường hay chơi các PTC khác, khi nào neobux có quảng cáo nó sẽ hiện liên con số QC trên neo toolbar và ta cứ vào và Click, các quảng cáo ra khi nhiều khi ít nhưng cứ 5 phút có thể có đến vài lần QC giá tùy lúc, có ngày mình được 0,3$, nhưng QC 0,01$ khó lấy lắm, chủ yếu là 0,001, 0,005..
Để cho QC xuất hiện mau, ta click vào Adperize
QC đã xem, xuất hiện lại ta cứ bấm netx và xem lại hết các QC đó, số Adperize càng nhiều thì giá QC càng lớn, càng nhiều, có thể được thưởng poimts, dùng để tái chế refer, và mếu mai mắn bạn có thể được nhận tiền (mình chỉ nhận được 10 points)
Một kinh nghiệm trên Neobux khi đã có refer là: Đối với các quảng cáo màu Vàng, bạn phải để dành mỗi ngày của neobux chỉ được click 4 ad (tiêu chuẩn cố định) để hưởng huê hồng từ refer. Giả sử hôm qua bạn Click 6-8 ad mảu vàng thi hôm nay bạn chỉ còn 2 hoặc 0 ad như vậy tiều huê hồng từ việc thuê refer bị mất 1 ngày. Còn các quảng cáo khác bạn cứ click thoải mái càng nhiều càng tốt, vì các refer cũng sẽ cố click theo.
Bạn có Neobux chưa? Nếu có thì hãy tải neotoolbar về và Click Adperize nhé! 
Nếu chưa hãy ủng hộ mình, Bạn chẳng thiệt thòi gì? Ũng hộ hay không mình cũng cám ơn nhiều vì đã xem.
Nếu ủng hộ xin Click vào Vào đây nhé.
Chúc bạn thành công. Kiếm được tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét